CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH THIẾT BỊ BẾP CHEFS
1. Chính sách bảo hành
- Bếp đơn: Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
- Bếp đôi, bếp ba, bếp bốn: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo dưỡng 6 tháng/ 1 lần.
- Hút mùi: Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
- Máy rửa bát: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
2. Những trường hợp được bảo hành:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp.
- Số series sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Chefs.
3. Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử.
- Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
- Số series trên sản phẩm không xác định được.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Chefs.
- Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
4. Bảo trì, bảo dưỡng:
- Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ
- Kiểm tra sản phẩm
- Kiểm tra kỹ thuật lắp đặt
- Vệ sinh sản phẩm
- Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng là 6 tháng/1 lần.
5. Địa điểm bảo hành và bảo trì:
Các sản phẩm của Chefs được bảo hành, bảo dưỡng tại nhà nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội và TP.HCM. Đối với các sản phẩm ở các tỉnh khác, khách hàng mang đến các trung tâm bảo hành Chefs trên toàn quốc.
- Trung tâm bảo hành tại Hà Nội:
Công ty cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu
Số 122 ngõ 168 đường Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 024 3559 0287 / 024 3559 2900 (ngoài giờ HC)
Di động: 0937779926