CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH THIẾT BỊ BẾP BOSCH
1. Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành nếu thiết bị thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm được bảo hành do lỗi của nhà sản xuất trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua.
- Bảo hành chỉ được áp dụng khi khách hàng điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành và gửi về trung tâm bảo hành của Công ty CPTM HMH Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua, theo địa chỉ ghi sẵn trên phiếu bảo hành.
- Phần “Phiếu Bảo hành do khách hàng giữ” được ghi đầy đủ thông tin rõ ràng, còn nguyên vẹn, không có dấu vết tẩy xóa hoặc sửa chữa.
- Trong thời gian bảo hành vui lòng trình phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng với đầy đủ thông tin ghi trên phiếu cho nhân viên kỹ thuật hoặc dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Nếu không, phí nhân công và phụ kiện thay thế khách hàng phải tự trả.
- Nếu khách hàng yêu cầu dịch vụ mà sản phẩm không có lỗi về kỹ thuật trong thời gian còn bảo hành, khách hàng phải thanh toán toàn bộ phí dịch vụ.
- Mã số bảo hành dán trên máy phải trùng với mã số bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành.
2. Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành miễn phí:
- Vệ sinh làm sạch, các lỗi do đường điện, đường ống nước không thuộc phạm vị của thiết bị.
- Thay bộ lọc, thay dây curoa, nạp ga…
- Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.
- Phiếu bảo hành không hợp lệ: Không có thông tin sản phẩm, ngày mua, rách, tẩy xóa, sửa thông tin…
- Mã số bảo hành và model của sản phẩm không đúng với lý lịch máy.
- Tem bảo hành hoặc barcode trên linh kiện bị rách mất thông tin, tẩy xóa hoặc giả mạo.
- Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (như vị nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cháy, nổ, ướt, nước tràn vào mạch điện tử, cong, bị hỏng do côn trùng, phân gián làm rỉ sét mạch và chập mạch hoặc chập nổ bơm, chuột cắn dây điện hoặc làm chập nổ các linh kiện của máy…)
- Trường hợp hư hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V.
- Trường hợp hư hỏng do: tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng không đúng quy cách, hoặc các hình thức bên ngoài như bị móp méo, trầy xước, gỉ sét, ố bẩn…
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển không đúng theo hướng dẫn của Công ty CPTM HMH Việt Nam.
- Sản phẩm không được sửa chữa theo đúng quy định hoặc đã sửa chữa ở các Trung Tâm bảo hành không được Công ty CPTM HMH Việt Nam ủy quyền.
- Ngoài những trường hợp nêu trên, Công ty CPTM HMH Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm bị hư hỏng do tác động bởi các nguyên nhân gián tiếp khác.
3. Địa điểm bảo hành, bảo trì:
Công ty cổ phần Thương mại HMH Việt Nam
- Trung tâm bảo hành tại Hà Nội:
Tầng 3, Tòa nhà Sapphire Palace, số 4 Phố Chính Kinh, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: (024) 3641 7498
Fax: (024) 3543 0479
- Trung tâm bảo hành tại TP.Hồ Chí Minh:
17 Đường số 36, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Tel: (08) 3775 1793
Fax: (08) 3775 1793