Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt đến từ Đức

Phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng điều hòa là gì?

Phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng là một phụ kiện lắp trực tiếp vào dàn nóng điều hòa nhằm điều chỉnh  hướng gió từ dàn nóng điều hòa sang trái – sang phải – lên trên. Khi quat gió điều hòa thổi ra, gặp các nan gió được thiết kế thông minh sẽ chuyển hướng khí nóng sang vị trí mong muốn.

5 Ưu điểm của bộ phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng 

1. Chuyển hướng gió dàn nóng giúp bạn lấy lại không gian ban công, để hóng mát, trồng cây, thư giãn… bất cứ lúc nào !
2. Chuyển hướng gió dàn nóng chuyển được 4 hướng, hơi nóng bay theo hướng tùy theo lựa chọn của bạn. Giúp điều chỉnh hướng gió của dàn nóng thoát ra từ phía bên trái hoặc bên phảig
3. Chuyển hướng gió dàn nóng sản phẩm vô cùng hiệu quả, không ảnh hướng đến hoạt động của máy lạnh điều hòa không khí.
4. Chuyển hướng gió dàn nóng Dễ dàng lắp đặt, có nhiều kích cỡ phù hợp với dàn nóng nhà bạn.
5. Sản phẩm Chuyển hướng gió dàn nóng chính hãng được sản xuất tại Thái Lan với nguyên liệu chính là nhựa nguyên sinh không pha tạp – chịu được mưa nắng – nhiệt nóng tỏa ra từ điêu hòa.

Phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng được cấu tạo thế nào?

Phụ kiện chuyển hướng dàn nóng đươc cấu thành bằng nhựa nguyên sinh có độ bền cao, chụi nắng mưa và nhiệt tỏa ra từ điều hòa. Những nan gió được thiết kế thông minh tạo hiệu suất chuyển đổi cao do vậy gió thải từ điều hòa sẽ điều hướng theo ý muốn. Một số loại  mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng nhỏ được đúc liền, loại lớn được lắp ghép để việc vân chuyển được thuận lợi. 

Thông số kỹ thuật của chuyển hướng gió điều hòa 18"
Dài    :546mm
Rộng :528mm
Sâu   :100mm

– Sản phẩm được bảo hành: 12 tháng chính hãng 


chuyển hướng gió dàn nóng điều hòa 18
Panano là nhà phân phối phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng của công ty Anh Huy – HCM, có trụ sở tại 467 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Tại showroom luôn trưng bày đầy đủ mẫu để khách hàng lựa chọn. Với các dự án khi có nhu cầu tìm hiểu, panano sẽ gửi đầy đủ giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của sản phẩm. Thời gian đặt hàng nhanh từ 15-25 ngày là đáp ứng số lượng lớn cho các dự án công trình. phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng được đóng gói đúng quy chuẩn, panano sẽ luôn đồng hành cùng công trình việt. Với các đại lý ở tỉnh, panano luôn có nhiều chính sách hỗ trợ để khuyến khích phát triển thị trường như : hỗ trợ quảng cáo, triết khấu đặc biệt khi có đơn hàng dự án. Hỗ trợ vận chuyển với đơn hàng số lượng với tiến độ nhanh chóng đảm bảo quyền lợi cho đại lý. Bảo hộ giá bán, hạn chế tình trạng phá giá thị trường cạnh tranh không lành mạnh.

 Liên hệ địa chỉ mua hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường tại: 


Hệ thống của hàng Panano- thành viên của SDS Việt Nam